Top 7 địa điểm du lịch châu Âu chắc chắn không thể bỏ qua

Với những ai yêu thích du lịch khám phá thì đều mong muốn được một lần được tới trời Âu, nơi có những cảnh quan thơ mộng, những thành phố tráng lệ cùng những công trình kiến trúc nổi tiếng. Hãy cùng khám phá top 7 địa điểm du lịch châu Âu nhất định phải tới một lần trong bài viết này nhé!

Với những ai yêu thích du lịch khám phá thì đều mong muốn được một lần được tới trời Âu, nơi có những cảnh quan thơ mộng, những thành phố tráng lệ cùng những công trình kiến trúc nổi tiếng. Hãy cùng khám phá top 7 địa điểm du lịch châu Âu nhất định phải tới một lần trong bài viết này nhé!
1. Thủ đô Paris, Pháp

Nghĩ đến nước Pháp, hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Paris. Đây là địa điểm du lịch mà bất cứ ai cũng mong được một lần đặt chân tới trong hành trình khám phá châu Âu của mình. Paris còn có nhiều tên gọi khác như “kinh đô thời trang”, “kinh đô ánh sáng” hay “thành phố tình yêu”...

Khi đến Pháp, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ biểu tượng của thành phố Paris - ngọn tháp Eiffel nổi tiếng nằm trong công viên Champ de Mars. 


Ngoài tháp Eiffel, Paris còn nổi tiếng với nhiều địa điểm thu hút hàng triệu du khách mỗi năm như: Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Louvre, Đại lộ Champs Elysées, Khải hoàn môn (Arc of Triumph), Cung điện Versailles... 

2. Thành phố Venice, Ital

Khám phá các địa điểm du lịch châu Âu mà không tới thành phố Venice thì thật thiếu sót. Thành phố Venice có hơn 150 kênh đào chạy qua, kết nối 118 hòn đảo nhỏ bằng 400 cây cầu và một số lối đi bộ dọc 2 bên bờ kênh.

Khi tham quan thành phố, bạn nên thuê một chiếc thuyền nhỏ, lái thuyền đung đưa theo dòng chảy, lạc trôi vào những ngõ ngách, ngắm nhìn những ngôi nhà đầy màu sắc và thưởng thức những giai điệu âm nhạc cổ điển.

3. Thủ đô London, Anh

Nằm ở phía Đông Nam nước Anh, ngay bên bờ sông Thames hiền hòa, thủ đô London xa hoa, tráng lệ được ví như một thế giới thu nhỏ khi sở hữu nhiều công trình, di tích lịch sử, các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, công viên cây xanh, khu mua sắm, khu vui chơi...


Nếu có dịp đến London, bạn nên tham quan những địa điểm đẹp nổi tiếng thành phố này như: Tháp Big Ben, cầu Tower Bridge bắc qua sông Thames, cung điện Westminster, cung điện Buckingham, hai bảo tàng lớn là Victoria và Albert...

4. Thủ đô Berlin, Đức

Một trong những địa điểm nên có trong lịch trình khám phá châu Âu chính là thủ đô Berlin. Nơi đây nổi tiếng với những kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử như: Bức tường Berlin, Cổng thành Brandenburger Tor, Đài tưởng niệm Holocaust, Tòa nhà Quốc hội Reichstaggebaüde... 

Berlin cũng là điểm đến lý tưởng cho nhiều cặp đôi, gia đình trẻ với những buổi chiều hoàng hôn hững hờ trôi bên sông Spree thơ mộng, tản bộ dưới những hàng cây và con đường rợp lá trong công viên Gesundbrunnen.

5. Thành phố Geneva, Thụy Sĩ

Geneva là một thành phố nhỏ nằm ở phía Tây Nam của Thụy Sĩ nhưng lại là nơi sở hữu hơn 20 công viên và rất nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, công trình kiến trúc lâu đời. Trong các địa điểm du lịch châu Âu, Geneva là nơi hiếm hoi mà bạn sẽ được hòa mình vào một không gian vừa lắng đọng vừa sôi nổi của thành phố được mệnh danh là thành phố hòa bình của thế giới.

Geneva không chỉ có các khu thương mại sầm uất, những tòa nhà lộng lẫy, uy nghiêm mà còn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên đẹp như một bức tranh với hồ Leman xinh đẹp, những công viên xanh tươi và đài phun nước cao hàng đầu thế giới.

6. Thành phố Brussels, Bỉ

Địa điểm du lịch cuối cùng trong danh sách này là “Trái tim của châu Âu” - Thủ đô Brussels, Vương quốc Bỉ. Nơi đây nổi tiếng với những viện bảo tàng, ngôi nhà có lối kiến trúc thiết kế theo phong cách Baroque từ thế kỷ XVII. 

Khi đến Brussels, bạn nên một lần trải nghiệm dạo bước trên Quảng trường lớn - Grand Place. Đặc biệt, nếu đến đây vào dịp lễ hội "thảm hoa", bạn sẽ có cơ hội chứng kiến những đóa hoa đầy sắc màu được kết lại thành những hoa văn và họa tiết thú vị bao phủ toàn bộ khoảng sân của quảng trường.

7. Thành phố Madrid, Tây Ban Nha

Madrid là một trong những thủ đô vui vẻ và năng động nhất châu Âu với vẻ đẹp giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Thành phố Madrid là một trong trong những địa điểm du lịch châu Âu được du khách lui tới nhiều nhất. Đây là thành phố “Hoàng gia” với lịch sử văn hóa đa dạng, lâu đời và những kiến trúc cổ đặc sắc bậc nhất thế giới. Đặc biệt, đây cũng là nơi đóng quân của đội bóng nổi tiếng Real Madrid.


Bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây như Quảng trường Plaza Mayor, Cung điện hoàng gia Royal Palace, Bảo tàng Prado, Sân vận động Santiago Bernabeu...

Để trải nghiệm và tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng trên, hãy đăng ký ngay các tour du lịch quốc tế của Nowtadi. Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm tour du lịch cho hàng nghìn du khách mỗi năm, Nowtadi là đơn vị tổ chức tour du lịch châu Âu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, bảo đảm sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Tin liên quan